Feature Top (Full Width)

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Đại công trường thi công tại Nam Từ Liêm - Hà Nội?

Hàng loạt dông trình nằm trên những vị trí trung tâm mới được DN triển khai và tái khởi động, biến Nam từ Liêm trở thành “đại công trường” của các dự án. Thị trường căn hộ khu vực này vì thế được tiên liệu sẽ trở nên sôi động ở những tháng cuối năm nay.

Dồn dập xây dựng lại Công trình

Năm 2015, thị trường chung cư thành phố lớn vẫn duy trì sự sôi động, thanh khoản tăng cao, trong khi giá bán của tầng lớp địa ốc vẫn có xu hướng tiếp diễn tăng. Ở Hà Nội, huyện Nam từ Liêm được ghi nhận là một trong số các khu vực bất động sản có biên độ tăng giá lớn nhất từ hai năm trở lại đây. Tuy nhiên, nửa đầu năm 2015, nguồn cung bất động sản huyện Nam Từ Liêm ra thị trường có dấu hiệu chững lại, bởi quỹ đất trống ở đây không còn nhiều. Một ở nhiều khả năng yếu kém dẫn đến Hiện nay tượng này là do DN sở hữu quỹ đất dường như có tâm lý chờ thị trường nhà ở thực sự hồi phục mới chính thức gia nhập thị trường hoặc tái thi công lại dự án.
Chung cư Nam Từ Liêm
Một dự án chung cư tại Nam Từ Liêm


Cụ thể, Công trình Thăng Long Mansion dù đã thi công xong phần móng, vẫn bị “đắp chiếu” khoảng 4 năm. Đến đầu năm 2015, Dự án này mới được xây dựng lại trở lại với thương hiệu mới là Sun Square và mở bán ra thị trường.

Cũng tại Nam từ Liêm, MBland sở hữu khu đất lớn rộng trên 4.400 m2 tại vị “trí vàng” trung tâm khu đô thị Mỹ Đình Một là Ngã tư đường Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghị. Tuy nhiên, chỉ đến mới đây, khi thị trường được cho là đã thực sự hồi phục, DN này mới chính thức gia nhập thị trường dự án.

Nguồn tin quy hoạch, Dự án tổ hợp Central Point Mỹ Đình của MBland cao 30 tầng, trong Đó khu BĐS gồm 400 sản phẩm. Công trình có tổng nguồn vốn 1.100 tỷ đồng, đã được khởi công ngày 12/8/2015, thời gian thực hiện Dự án là Hơn 20 tháng.

1 Dự án có vị trí vàng không kém Công trình Central Point Mỹ Đình của MBland, là Dự án HD Mon City của CTCP địa ốc Hải Đăng cũng vừa được chủ đầu tư chính thức triển khai.

Với diện tích 66.906 m2, tổng vốn đầu tư lên đến 5.650 tỷ đồng, tiếp giáp 3 mặt đường là đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch, HD Mon City được dự đoán là Dự án lớn nhất và có vị trí trung tâm nhất tại khu vực Mỹ Đình Hiện nay. Dù vậy, chỉ đến khi thị trường nhà đất đã rõ ràng Một số tín hiệu phục hồi, HD Mon City mới được CĐT thực hiện thi công.

Dự kiến, khi Công trình HD Mon City hoàn thành, sẽ cung cấp 1.629 chung cư khu đô thị và 147 căn thấp tầng, trong đó, giai đoạn Một từ năm 2015, chủ đầu tư sẽ bàn giao khu nhà thấp tầng và hoạt động 896 chung cư bán ra thị trường. thời kỳ hai trong khoảng năm 2017 - 2020, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện, đưa toàn bộ tiện ích của Công trình ở phục vụ cư dân.

Mạo nhận CĐT bán hàng

Thông tin ông Đặng Xuân Tâm, giám đốc CTCP văn phòng cho thuê Hải Đăng, chủ đầu tư Công trình HD Mon City, Hiện Dự án này đang được CĐT thực hiện phần cọc và hoàn thiện nhà mẫu. Dự kiến, sang quý IV/2015, Dự án mới xong phần móng, hầm Công trình và nhà mẫu. Khi ấy, chủ đầu tư mới triển khai thi công mở bán.

Cũng Thông qua đại diện chủ đầu tư, do mới bắt tay vào thi công, công ty vẫn chưa triển khai thi công áp lực giá bán nhà ở cụ thể, chưa mở bán hay ủy quyền phân phối cho nhà phân phối nào. Thế nhưng, Hiện nay đã có rất Các trang web mạo danh CĐT rao bán bất động sản với Một vài mức giá gây sốc, ít Các đã gây ra đến uy tín của DN.

Anh Tâm cho biết, Công trình HD Mon City sắp tiếp theo sẽ do chính phòng sản xuất của chủ đầu tư CTCP BĐS Hải Đăng đảm nhận bán hàng. Vì thế, để Nhận định Theo về dự án, bạn có thể liên lạc với phòng sản xuất của CTCP căn hộ Hải Đăng tại Số 9, Ngõ 29, đường Láng Hạ, Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể Phân tích trên hai địa chỉ trang web chính thống của chủ đầu tư là: moncity.vn và hdmon.com.vn.

Tin tức Nhận định của đầu cơ Bất động sản, việc Dự án bị Những cá nhân, đơn vị mạo nhận CĐT rao bán sản phẩm trên mạng tại TP.HCM không phải chuyện hiếm. Hầu hết Các Dự án bị mạo nhận rao bán đều là Một số Dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cũng như thị trường.
Mới đây, để tránh việc bạn có thể bị lừa mua hoặc lừa mua căn hộ mua nhà từ chuyên gia mạo nhận, đã có DN phải mời cơ quan điều tra ở cuộc. Thế nhưng, tại nhiều nước ta chung cư có biên độ tăng giá cao, khả năng sinh lời lớn, như Dự án tại quận Nam từ Liêm, trạng thái mạo nhận vẫn tiếp tục tái diễn. Một vài chủ đầu tư cần cảnh giác với tình trạng này, nhằm có Thông tin công khai, tránh tạo nên rủi ro không đáng có với Khách hàng cũng như gây ra tiêu cực đến có thương hiệu của CĐT và dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét